ఈరోజు మా కొలీగూ, ఫ్రెండూ అయిన ఒకడు మా ఇంటికొచ్చాడు. నేను ఆఫీసుకెళ్ళి చాలారోజులైంది కదా పలకరిద్దామని వచ్చానన్నాడు. సరే ఆ మాటా ఈ మాటా అయింతర్వాత, తీరిగ్గా కూచుని మా శ్రీమతి చేసిచ్చిన మసాలా చాయ్ త్రాగుతూ ఉండగా, ఇలా అడిగాడు.
'నాకోసం ఒక ప్రశ్నచార్ట్ చూడవా ప్లీజ్?'
అతనెప్పుడూ అలా అడగలేదు. ఏంటి? ఇలా అడుగుతున్నాడని అనుమానం వచ్చింది.
'ఏంటి సంగతి? ఎవరిది జాతకం?' అన్నాను.
'ఆ సంగతి తర్వాత చెప్తా' అన్నాడు.
'నీదా?' అడిగాను.
'కాదు. నాదైతే చెబుతాను కదా' అన్నాడు.
'అది సరే! కరెక్ట్ గా జనన వివరాలు ఉంటే ఇవ్వు. ప్రశ్న చార్ట్ ఎందుకు?' అడిగాను.
'అవి లేకే కదా ప్రశ్న చూడమని అడుగుతోంది?' అన్నాడు చనువుగా.
సామాన్యంగా నేను ఇలాంటి రిక్వెస్ట్ లు ఒప్పుకోను. కానీ కొన్నిసార్లు నాకు కూడా చూద్దామని అనిపిస్తుంది. అది అడిగిన ప్రశ్నను బట్టి, అడిగిన వ్యక్తిని బట్టి, నా ఖర్మను బట్టి రకరకాలుగా ఉంటుంది. ఎందుకో నాకూ చూద్దామని అనిపించింది. సర్లే అని, యధావిధిగా మనస్సులో చెయ్యవలసినవి చేసి, ప్రశ్నచార్ట్ వేసి చూచాను. ప్రశ్నచార్ట్ చూచాక విషయాలు అర్ధయయ్యాయి.
'ఊ ! ఏం కావాలి? చెప్పు?' అడిగాను.
'ఈ జాతకుని మనస్తత్వం ఎలాంటిది?' అడిగాడు.
'చాలా ఇంపల్సివ్ నేచర్. మొండి మనిషి. ఎమోషనల్ వ్యక్తిత్వం' - చెప్పాను.
'ఎలా చెబుతున్నావు? నాక్కూడా కొంచం వివరించి చెప్పవా ప్లీజ్' - అడిగాడు.
అతనిక్కూడా కొద్దో గొప్పో జ్యోతిష్యం తెలుసు. ఆ కుతూహలంతో అలా అడిగాడని అర్ధమైంది. జ్యోతిష్యంలో ప్రవేశం ఉన్నవారికి ఈ రకమైన 'దురద' ఉంటుంది. చార్ట్ ను వీళ్ళు ఎలా చదువుతున్నారు? అనేది తెలుసుకోవాలని ఆత్రుత ఉంటుంది.
అది గమనించి నవ్వుకుంటూ ఇలా వివరించాను.
'కర్కాటక లగ్నం అయింది గమనించు. అందులో రాహువున్నాడు. అంటే, స్తిరత్వం లేని మనస్తత్వం అని అర్ధం. వేవరింగ్ మైండ్ అన్నమాట. లగ్నాధిపతి చంద్రుడు సప్తమంలో ఉచ్ఛకుజుడు, కేతువులతో కూడి ఉన్నాడు. కేతువు శనీశ్వరుని సూచిస్తున్నాడు. అంటే, చంద్రుడు, కుజ శనులతో కలసి ఉన్నాడన్నమాట. కుజుడు మహాతీవ్రమైన మొండి గ్రహం, శని చాలా నీరసంగా ఉండే గ్రహం. అంటే, ఏమిటి? ఈ జాతకుడికి నిలకడ ఉండదు. ఏదైనా ఎక్స్ ట్రీమ్ గానే ఉంటుంది. చంద్రుడు మనస్సును సూచిస్తాడు గనుక, ఈ జాతకుడి మనస్సుకు నిలకడ ఉండదు. తీసుకునే నిర్ణయాలు ఇంపల్సివ్ గా, మొండిగా ఉంటాయి. కుజ శనుల యోగం మంచిది కాదు. ఇది యాక్సిడెంట్స్ ను సూచిస్తుంది. అంటే, ఈ జాతకుడు తను తీసుకునే తొందరపాటు నిర్ణయాల వల్ల జీవితంలో చాలా నష్టపోతాడు.' అన్నాను.
అతను చాలాసేపు ఏమీ మాట్లాడలేదు.
నేనూ మౌనంగానే ఉన్నాను.
కాసేపయ్యాక - ' ఈ జాతకుడి జీవిత భాగస్వామితో సంబంధం ఎలా ఉంటుంది?' అన్నాడు మాటల్ని ఆచితూచి ఉపయోగిస్తూ.
'సింపుల్. సప్తమాధిపతి శనీశ్వరుడు జీవిత భాగస్వామిని సూచిస్తాడు. శని వక్రస్థితిలో ఉన్నాడు. అంటే, ఇతను జీవిత భాగస్వామితో కలసి ఉండడు. అంతేగాక శని, ఈ జాతకంలో శత్రుత్వాన్ని సూచించే ఆరో ఇంట్లో ఉన్నాడు గమనించు. పైగా, ఆరో అధిపతి గురువు సుఖస్థానంలో ఉండి దాన్ని చెడగొడుతున్నాడు. అంటే, వీళ్ళిద్దరి మధ్యనా గొడవలుంటాయి. సఖ్యత తక్కువ. ఇంట్లో శాంతి ఉండదు.' అన్నాను.
'ఆ గొడవలు ఎవరి వల్ల వచ్చుంటాయి?' అన్నాడు.
'ఓహో ! అంటే, గొడవలున్నది కరెక్టే అన్నమాట !' అని మనస్సులో అనుకుని ఇలా చెప్పాను.
'ఈ జాతకుడు చంద్రుడు. జీవిత భాగస్వామి శని. వీళ్ళిద్దరిలో ఎమోషనల్ గ్రహం చంద్రుడే. పైగా చంద్రుడు రెండు పరస్పర విరుద్ధ గ్రహాల మధ్యలో చిక్కుకుని ఉన్నాడు. కనుక బాగా అన్ బేలన్స్ అయ్యాడు. దీనికి విరుద్ధంగా జీవిత భాగస్వామిని సూచించే శని స్థిరంగానే ఉన్నాడు. కాకుంటే వక్రించాడు. అంటే, ఇతనికి దూరంగా వెళతాడు. అంతేగాని గొడవలు సృష్టించడు. కనుక, ఈ రెండుగ్రహాలలో చంద్రుడే దోషి. కాబట్టి, ఈ జాతకుని వల్లనే వీళ్ళ సంసారంలో గొడవలు జరుగుతాయి. జీవిత భాగస్వామి పాత్ర తక్కువ.' అన్నాను.
మళ్ళీ కాసేపు మౌనంగా ఉండిపోయాడు.
'జీవిత భాగస్వామి ఎలాంటి వ్యక్తి అయి ఉండవచ్చు?' అడిగాడు.
'ఎందుకు ఇదంతా అడుగుతున్నావ్? ఎవరీ వ్యక్తి? ముందది చెప్పు' అన్నాను.
ఎందుకిలా అడిగానంటే - చాలామంది ఇలాంటి వ్యక్తిగత విషయాలు అడిగి ఆ తర్వాత ఆ వ్యక్తులను హింసకు, బ్లాక్ మెయిల్ కూ గురిచేస్తూ ఉంటారు. మా ఫ్రెండ్ అలాంటి వాడు కాదు. నా ప్రిన్సిపుల్స్ అతనికి బాగా తెలుసు. అయినా నా అనుమాన నివృత్తి కోసం అలా అడిగాను.
'అబ్బే. అదేం లేదు. నా సంగతి నీకు తెలుసు. నీ సంగతి నాకు తెలుసు. ఈ వివరాలు నేను దుర్వినియోగం చెయ్యను గాక చెయ్యను. నన్ను నమ్ము. ప్లీజ్ కంటిన్యూ.' అన్నాడు వాడు.
అప్పుడిలా చెప్పాను.
'సప్తమాధిపతి శని వక్రి. పన్నెండో ఇంట్లో ఉన్నాడు. అంటే, ఇతని జీవిత భాగస్వామి ఇతన్ని బాగానే సపోర్ట్ చేస్తుంది. కానీ కొంచం బయటనుంచి చేస్తుంది. అంటీ ముట్టనట్లుగా వీరి బంధం ఉంటుంది.' అంటూ జాతకంలో కొన్ని యోగాలను గమనించి టక్కున ఆగిపోయాను.
'ఏంటి ఆగిపోయావ్?' అన్నాడు.
'నేను చెప్పే విషయాలు నువ్వు ఇంకెక్కడా డిస్కస్ చెయ్యకూడదు. ఆ కండిషన్ కు నువ్వు ఒప్పుకుంటే నేను ముందుకు వెళతాను. లేదంటే ఇంతటితో ఆపుతాను' అన్నాను.
'అలాగే. ప్రామిస్. ఎక్కడా చెప్పను. ప్రొసీడ్' అన్నాడు నమ్మకంగా.
'శని ద్విస్వభావ రాశిలో ఉన్నాడు. అక్కడనుంచి ఇంకో ద్విస్వభావ రాశీ, అంతకంటే ముఖ్యంగా సోషల్ రాశీ అయిన మిధునంలో ఉన్న శుక్రుడిని చూస్తున్నాడు. అంటే, ఇతని భార్యకు ఇంకా కొంతమందితో సంబంధాలు ఉంటాయి' అన్నాను.
'ఆ సంగతి ఇతనికి తెలుసా?' అడిగాడు.
చార్ట్ మళ్ళీ గమనించాను. చంద్రుడికి శని చాలా దగ్గరగానే, వెనుకగానే, ఉన్నాడు. వివాహేతర సంబంధాలను సూచించే శుక్రుడు కూడా లగ్నం అయిన కర్కాటకానికి వెనకే ఉన్నాడు. అది గమనించి ఇలా చెప్పాను.
'ఇతనికి తెలుసు. అంతేకాదు. ఇతనికి వాళ్ళు పరిచయస్తులే అయి ఉంటారు'.
'ఈ జీవిత భాగస్వామి మనస్తత్వం ఎలాంటిది?' అడిగాడు.
చార్ట్ వైపు మళ్ళీ చూచాను. కుజుడు దారాకారకుడయ్యాడు. ఉచ్చస్థితిలో ఉన్నాడు.
'జీవిత భాగస్వామి చాలా మొండిమనిషి. పట్టుదల ఉన్న వ్యక్తి. అంతేకాదు. సొసైటీలో మంచి స్టేటస్ లో ఉన్న పలుకుబడి గల వ్యక్తి.' చెప్పాను.
'ఈ జాతకుడి ప్రొఫెషన్ ఏమిటి?' అడిగాడు.
'దశమాధిపతి కూడా కుజుడే అయ్యాడు. ఉచ్చస్థితిలో ఉన్నాడు. కనుక ఈ వ్యక్తి కూడా మామూలు మనిషి కాడు. జీవితంలో సక్సెస్ ను బాగా అందుకున్న వ్యక్తే. కానీ ఆ సక్సెస్ నిలబడదు. కేతుస్పర్శ వల్ల కొన్నాళ్ళ తర్వాత సడెన్ గా సక్సెస్ చేజారి పోతుంది.' అన్నాను.
అతను ఇంకేదో అడగబోతుండగా - 'ఇప్పటిదాకా చాలా ప్రశ్నలకు ఆన్సర్ చెప్పాను. ఇప్పుడు నా ప్రశ్నకు నువ్వు చెప్పు. ఇంతకీ ఎవరీయన?' అడిగాను.
'ఈయన కాదు. ఈమె.' అన్నాడు తను నవ్వుతూ.
వాడు అడిగే ప్రశ్నలను బట్టి ఇది ఎవరో అమ్మాయి జాతకం అని నాకు అనుమానం వచ్చినా, మనకెందుకులే అని ఇంతసేపూ కొనసాగించాను. కానీ వాడే చెప్పడంతో నేనూ అడగక తప్పింది కాదు.
'ఎవరీమె?' అడిగాను.
'సినీ నటి సావిత్రి' అన్నాడు నవ్వుతూ.
'ఓహో అదా సంగతి.అంటే ఈ జాతకురాలు సావిత్రీ, ఆమె జీవిత భాగస్వామి జెమినీ గణేశన్ అన్నమాట! ఏంటి? ఆమె గురించి ప్రశ్న అడుగుతున్నావ్? మీ బంధువా ఏంటి?' అన్నా నేనూ నవ్వుతూ.
'ఏం లేదు. మొన్నీ మధ్య 'మహానటి' సినిమా చూచాను. నువ్వు చూచావా?' అడిగాడు.
'లేదు నేను మెట్లు దిగి రెండు నెలలైంది. మధ్యలో ఒకటో రెండో సార్లు ఆస్పత్రికి వెళ్ళడం కోసం అతి కష్టం మీద ఒక్కొక్క మెట్టూ దిగాను. అరగంట పట్టింది క్రిందకు దిగేసరికి. ఇలాంటి స్థితిలో, సినిమాలు ఎక్కడ చూసేది? ఇంతకీ ఎలా ఉంది సినిమా?' అన్నాను.
'సినిమా బానే ఉంది. కాకపోతే, పత్రికలలో రకరకాలుగా వ్రాస్తున్నారు. ఆ సినిమాలో చూపించింది అంతా అబద్దాలే అని ఇప్పుడు చాలామంది అంటున్నారు?' అన్నాడు.
'సర్లే. సినిమా కదా. డబ్బుకోసం ఏదేదో మార్చి పారేసి తీస్తారు. ఇంతకీ విషయం ఏంటో చెప్పు' అన్నా.
'ఏం లేదు. సావిత్రికి త్రాగుడు అలవాటు చేసింది జెమినీ అని అందులో చూపించారు. అంతేకాదు, ఆమెను ఒక హీరోగా చూపించి, జేమినీని విలన్ని చేశారు. అతనొక దుర్మార్గుడని చూపించారు. అంతేగాక ఆమె జీవితంలో జరిగిన సంఘటనలను ఎన్నింటినో మార్చి పారేసి చూపించారు. ఇవన్నీ గందరగోళంగా ఉన్నాయి. అందుకని నీ దగ్గరకు ఎలాగూ వస్తున్నా కదా ప్రశ్న ద్వారా తెలుసుకుందాం అని అనిపించి అడిగా. సారీ. ఏమీ అనుకోకు.' అన్నాడు వాడు సిన్సియర్ గా.
నాకు నవ్వొచ్చింది.
'అదా సంగతి? ఏం పర్లేదులే. అప్పుడప్పుడూ సరదాకి కూడా జ్యోతిష్యాన్ని వాడుకోవచ్చు. మనం ఒకరికి హాని చెయ్యనంత వరకూ పరవాలేదు. నువ్వు అడిగేటప్పుదే ఇదొక అమ్మాయి జాతకం అని అర్ధమైంది. ఎందుకంటే మొగాడి కేరెక్టర్ ఎలాంటిది అని ఎవరూ అడగరు. అమ్మాయిదైతేనే అడుగుతారు. అది సగటు మొగాడి మనస్తత్వం. తను ఎక్కడ తిరిగినా తన భార్య మాత్రం నిప్పులా ఉండాలని వాడనుకుంటాడు. ఇది చాలాసార్లు గమనించాను.' అన్నాను.
'సరే. ఇంతవరకూ ప్రశ్న శాస్త్రం చాలా కరెక్ట్ గా జవాబులు చెప్పింది. మరి నా మిగిలిన ప్రశ్నలకు జవాబులు చెప్పు' అన్నాడు.
'ఏంటవి?' అన్నా నేనూ ఇంటరెస్టింగ్ గా.
'ఏం లేదు. సావిత్రికి త్రాగుడు అలవాటు జెమినీ చేశాడా?' అన్నాడు.
'లేదు. తనే చేసుకుంది. త్రాగుడు మానుకోమని జెమినీ ఎన్నోసార్లు చెప్పాడు. కానీ తను వినలేదు. ఆమె మహా మొండి మనిషి' అన్నాను.
'ఎలా చెబుతున్నావ్?' అడిగాడు.
'ఇక్కడ చూడు. త్రాగుడుకు నెప్ట్యూన్ కారకుడు. రాహువూ కారకుడే. ఈ చార్ట్ లో రాహువు లగ్నంలో ఉన్నాడు. అంటే, ఇది ఈమె స్వయంకృతాపరాధమే. పోతే, నెప్ట్యూన్ 22 డిగ్రీలలో కుంభంలో ఉన్నాడు. అంటే, చంద్రునికి ఇది చాలా దగ్గర. అంతేగాక చంద్రుని నుంచి కుటుంబస్థానంలో ఉంది. కనుక ఈమె కుటుంబంలోనే ఈ పోకడలున్నాయి. సావిత్రి చిన్నప్పుడు వాళ్ళ అమ్మా నాన్నా ఒకేచోట కూచుని త్రాగేవాళ్ళని కొందరు చెబుతున్నారు. చిన్నప్పుడు అలాంటి సీన్లు చూచిన పిల్ల మనసు ఎలా తయారౌతుంది? ఆలోచిందు. ప్రాక్టికల్ గా చూడు. నేను చెప్పినది నిజం అని నీకూ తెలుస్తుంది. సావిత్రి 1981 లో చనిపోయింది. అప్పటికి ఆమెకు 45 ఏళ్ళు. జెమినీ 2005 లొ పోయాడు. చనిపోయేనాటికి అతనికి 85 ఏళ్ళు. అతనేమీ సావిత్రిలాగా తాగితాగి చనిపోలేదు. ఓల్డ్ఏజి ప్రాబ్లంస్ తోనే పోయాడు. అతనేమీ త్రాగుబోతై చనిపోలేదు. కనుక సావిత్రికి అతను త్రాగుడును అలవాటు చేశాడని చెప్పడం కరెక్ట్ కాదు.' అన్నాను.
'సావిత్రి అలా అయిపోవడానికి జెమినీ పూర్తిగా కారణం కాదని నాకూ అనిపిస్తోంది. రమాప్రభా, జమునా తదితర పాత నటీమణులు కూడా అదే చెబుతున్నారు. జెమినీ అనేవాడు ఈ సినిమాలో చూపినంత విలన్ కాడు. అతనికి అమ్మాయిల పిచ్చి ఉంటే ఉండచ్చు గాక. ఊరకే అతని పేరు బయట పడింది. అప్పటి హీరోలలో ఎవరు పత్తిత్తులున్నారు? జెమినీ దొరికాడు. మిగతావాళ్ళు దొరకలేదు. అంతే. దొరికితే దొంగ. దొరక్కపోతే దొరా?' అన్నాడు.
'అవును. కనీసం జెమినీ రాయల్ గా అందరినీ పెళ్ళిళ్ళు చేసుకున్నాడు. మిగతా హీరోలు వాడుకుని ఒదిలేశారు. ఆ విధంగా చూస్తే, మిగతా హీరోలకన్నా జెమినీ నిజాయితీపరుడే. పైగా, అతని మొదటి భార్య పిల్లలు ఏమంటున్నారో చూడు? వాళ్ళ నాన్న మంచివాడే అని వాళ్ళంతా అంటున్నారు. ఇదేంటి మరి?' అన్నాను నేను.
'ఏదేమైనా ఈ పిక్చర్ తో జనాలలో ఉన్నవి లేనట్లు, లేనివి ఉన్నట్లు ఎన్నెన్నో రాంగ్ నోషన్స్ తయారయ్యాయి.' అన్నాడు.
'అవును. సావిత్రి జెమినీని పెళ్లి చేసుకునే నాటికే అతనికి ఇద్దరు భార్యలున్నారు. ఆ సంగతి ఆమెకూ తెలుసు. తెలిసీ ఎందుకు చేసుకుంది? అతనికి అమ్మాయిల పిచ్చి ఉందని ఆమెకు తెలుసు. అప్పట్లో ఏ హీరోకి అమ్మాయిల పిచ్చి లేదో చెప్పు. అందరూ దొంగలే. కొందరు ఓపన్ గా దొరికారు. కొందరు లోపల్లోపల గుట్టుగా చేశారు. అంతే తేడా. పోనీ. ఇప్పటి హీరోలేమన్నా పత్తిత్తులా? అప్పుడైనా ఇప్పుడైనా మనిషి తీరు ఒకలాగానే ఉంటుంది. అవకాశం దొరికితే ఎవడూ వదలడు. దొరికినవాడు ఎంజాయ్ చేస్తాడు. దొరకనివాడు నీతులు చెబుతూ ఏడుస్తూ ఉంటాడు. అంతే తేడా !' అన్నాను.
'అవును. సావిత్రి జెమినీని పెళ్లి చేసుకునే నాటికే అతనికి ఇద్దరు భార్యలున్నారు. ఆ సంగతి ఆమెకూ తెలుసు. తెలిసీ ఎందుకు చేసుకుంది? అతనికి అమ్మాయిల పిచ్చి ఉందని ఆమెకు తెలుసు. అప్పట్లో ఏ హీరోకి అమ్మాయిల పిచ్చి లేదో చెప్పు. అందరూ దొంగలే. కొందరు ఓపన్ గా దొరికారు. కొందరు లోపల్లోపల గుట్టుగా చేశారు. అంతే తేడా. పోనీ. ఇప్పటి హీరోలేమన్నా పత్తిత్తులా? అప్పుడైనా ఇప్పుడైనా మనిషి తీరు ఒకలాగానే ఉంటుంది. అవకాశం దొరికితే ఎవడూ వదలడు. దొరికినవాడు ఎంజాయ్ చేస్తాడు. దొరకనివాడు నీతులు చెబుతూ ఏడుస్తూ ఉంటాడు. అంతే తేడా !' అన్నాను.
'ఎంత నకిలీ లోకంలో బ్రతుకుతున్నామో ఆలోచిస్తే అసహ్యం వేస్తోంది' అన్నాడు.
'అంతే పిచ్చి గోల ! మనవాళ్ళు తీసిన రామాయణాలూ, భారతాలూ చూచావు కదా. అసలు కధంతా మార్చిపారేసి వాళ్ళిష్టం వచ్చినట్లు తీసేశారు. రామారావు రావణుడి వేషం వేస్తే రావణుడే హీరో. దుర్యోధనుడి వేషం వేస్తె వాడే హీరో. కర్ణుడి వేషం వేస్తె కర్ణుడే హీరో. ఈ రకంగా పురాణపాత్రలనే మనవాళ్ళు ఇష్టం వచ్చినట్లు డబ్బుకోసం మార్చి పారేశారు. ఇక ఒక నటి జీవితం ఒక లెక్కా? అంతా డబ్బు మాయ. డబ్బుకోసం ఏదైనా చేస్తారు. డబ్బు దగ్గర నీతీ నియమాలు ఏవీ ఉండవు. వాల్మీకో వ్యాసుడో వచ్చి వీళ్ళు తీసిన పురాణసినిమాలు చూస్తే, గుండెలు బాదుకుంటారు.' అన్నాను నవ్వుతూ.
'సరే. నీకిష్టం లేకపోయినా నేనడిగినందుకు ప్రశ్న చూశావు. థాంక్స్. మరి సినిమా చూడవా?' అడిగాడు నవ్వుతూ.
'నేను తెలుగు సినిమా చూచి ఏడాదో రెండేళ్లో అయింది. ఏ సినిమా చూచానో, ఎప్పుడు చూచానో కూడా గుర్తు లేదు. 'మహానటి' సినిమా మాత్రం చూడను. నువ్వు ఇంతగా చెప్పాక, అన్ని అవకతవకలున్న సినిమాని నేనెందుకు చూస్తాను?' అన్నాను.
'మరేం సినిమా చూస్తావు?' అడిగాడు వాడు.
'జెమినీ మొదటి భార్య అలమేలు నా దృష్టిలో అసలైన మహాతల్లి. జెమినీకి ఇతర భార్యలకూ పుట్టినవారిని కూడా ఆమె సొంత తల్లిలాగా ప్రేమగా ఆదరించింది. పెంచింది. జెమినీ ఆగడాలన్నీ మౌనంగా భరించింది. ఆమె జీవితాన్ని 'మహాతల్లి' అని పేరు పెట్టి సినిమా తీస్తే అప్పుడు చూస్తాను.' అన్నాను నవ్వుతూ.
'ఆ ! నీకోసం తీస్తారు. కోట్లు ఖర్చు పెట్టి?' అన్నాడు వాడూ నవ్వుతూ.
'అంత అదృష్టం వాళ్లకు ఉందని నేను భావించడం లేదులే. సావిత్రి జీవితం సినిమా తీస్తారుగాని అలమేలు జీవితం ఎవరు తీస్తారు? తీసినా ఎవరు చూస్తారు? ఆమెకు గ్లామర్ లేదుగా! ఆమె జీవితంలో మసాలా లేదు. మనవాళ్ళకు కావలసింది మసాలానే. మాయలోకం. మాయ మనుషులు. మనమేం చెయ్యలేం. ఈ కుళ్ళు లోకం ఇంతే. ఇక్కడ నిజం అబద్దం అయిపోతుంది. అబద్దం నిజంగా చెలామణీ అవుతుంది. ఇదింతే. ఈ చెత్త లోకాన్ని మనం మార్చలేం.' అన్నా విసుగ్గా.
టాపిక్ డైవర్ట్ అవుతున్న విషయాన్ని వాడు కనిపెట్టి తెలివిగా - 'సరే. వస్తా.' అంటూ బయల్దేరాడు.
'ఓకె. బై' అన్నా నేను ఆవులిస్తూ.