Pages - Menu

Pages

29, ఏప్రిల్ 2018, ఆదివారం

ఆశారాం బాపూ జాతకం

నా బ్లాగును గత పదేళ్ళ నుంచీ కరెక్ట్ గా ఫాలో అవుతుంటే మీకొక నైపుణ్యం ఇప్పటికి వచ్చేసి ఉంటుంది. అదేంటంటే - ఒక జాతకాన్ని మీరంతట మీరే చెప్పగలుగుతారు. ఒకరు పుట్టిన సమయం లేకున్నా సరే, జస్ట్ జననతేదీ ఉంటే చాలు, అతని జాతకాన్ని చాలావరకూ చదవవచ్చు అనేది మీరీ పాటికి నా పోస్టులను బట్టి గ్రహించే ఉంటారు. ఒకరి జననతేదీ మనకు తెలిస్తే చాలు అతని కేరెక్టర్ ఎలాంటిదో అతి తేలికగా తెలుసుకోవచ్చు.

ప్రస్తుతం ఇస్తున్నది ఆశారాం బాపూ జాతకం. ఈయన 17-4-1941 న పాకిస్తాన్లో పుట్టాడు. ఇతని జాతకంలోని గ్రహయోగాలను బట్టి ఇతను నిజంగా రేపులు చేసి ఉంటాడా లేదా నేను చెప్పనక్కరలేదు. మీరే చెప్పండి మరి !!



ఈ జాతకాన్ని అర్ధమయ్యేలా చేసే గ్రహయోగాలు ఇవీ !

లగ్నాన్ని లెక్కలోకి తీసుకోకండి. ఎందుకంటే జననసమయం తెలియదు గనుక.

సూర్యుడు, కుజుల ఉచ్చస్థితి.
బుధుడు నీచస్థితి.
నీచబుధునితో కలసి గురువును సూచిస్తున్న కేతువు.
నీచశనితో కలసి ఉన్న శుక్రుడు.
పూర్తిగా అస్తంగతుడైన శుక్రుడు.
అక్కడే ఉన్న గురువు.
చంద్రుని నుంచి పంచమంలో రవి, బలహీనశుక్ర, నీచశని, గురువులు.

లోతైన విశ్లేషణలోకి పోకుండా పైపైన గ్రహాల  స్థితులు మాత్రం ఇచ్చాను. అర్ధం చేసుకుంటే ఇవి చాలు ! 

మరి అర్ధమైందా విషయం ?

26, ఏప్రిల్ 2018, గురువారం

ఆశారాం బాపూ - రజనీష్ - ధనూరాశిలో శనికుజులు


ఆశారాం బాపూ
మొన్న 22 తేదీన ఒక పోస్ట్ వ్రాస్తూ ధనూరాశి సహజ నవమ స్థానంగా ధార్మిక సంస్థలకు. దేవాలయాలకు, గురువులకు సూచిక కాబట్టి అందులో శనికుజుల సంచారం వల్ల ఈ రంగాలకు దెబ్బలు తగులుతాయని వ్రాశాను. ఇది వ్రాసి మూడు రోజులు కూడా గడవక ముందే, వివాదాస్పద గురువు ఆశారాం బాపూ కు రేప్ కేసులో యావజ్జీవ జైలుశిక్ష విధిస్తూ తీర్పు వచ్చింది. ఇది స్పష్టంగా శనికుజయోగం ఇచ్చిన తీర్పే.

రజనీష్
ఆశారాం బాపూ యొక్క వివాదాస్పద చరిత్రలోకి నేను పోదలచుకోలేదు. అది నాకనవసరం. గురువులపైన శనికుజుల ప్రభావం ఎలా ఉంటుందనేది మాత్రమే నేనిక్కడ మాట్లాడదలచుకున్నాను.

శనీశ్వరుడు రాశిచక్రాన్ని చుట్టి రావడానికి 30 ఏళ్ళు పడుతుందనేది అందరికీ తెలిసినదే. శని కుజులు సరిగ్గా 30 ఏళ్ళ క్రితం ధనూరాశిలో ఇదే పరిస్థితిలో ఉన్నారు. సమాజం మీదా మనుషులమీదా గ్రహప్రభావం అనేది నిజమే అయితే, అప్పుడు కూడా ఇలాంటి సంఘటనలు జరిగి ఉండాలి. అవేమిటో గమనిస్తే మనుషులపైన గ్రహప్రభావం ఎంత స్పష్టంగా ఉంటుందో అర్ధమౌతుంది. ప్రపంచం చేత ఎంతో గౌరవించబడే సోకాల్డ్ మహనీయులు కూడా గ్రహశక్తుల ముందు కీలుబోమ్మలేనన్నది స్పష్టం. 

30 ఏళ్ళ క్రితం మార్చ్ - 1988
శనికుజులు ధనూరాశిలో
సరిగ్గా 30 ఏళ్ళ క్రితం 13-2-1988 నుంచి 28-3-1988 వరకూ శని కుజులు ధనూరాశిలో సంచరించారు. విచిత్రం !! ఇదే సమయంలో వివాదాస్పద గురువు ఓషో రజనీష్ జీవితంలో చివరి దశ జరిగింది. ఆయన 1990 జనవరిలొ చనిపోయాడు. విచిత్రంగా అప్పుడు కూడా ధనూరాశిలో శని కుజుల సంయోగం జరిగింది.

నిజానికి 30 ఏళ్ళ క్రితం ఇదే సమయంలో  పూనా ఓషో ఆశ్రమం అనేక లుకలుకలలో చిక్కుకుని ఉన్నది. అమెరికాలో ఆశ్రమం పెడదామని వెళ్ళిన ఆయన చావు తప్పి కన్ను లొట్టపోయినట్లు అయి, అమెరికా ప్రభుత్వం చేత వెనక్కు పంపబడ్డాడు. 1985 లొ వెనక్కు వచ్చిన ఆయన అప్పటినుంచీ పూనా ఆశ్రమంలోనే ఉంటూ వచ్చాడు. కానీ 1988 ఇదే సమయంలో పూనా ఆశ్రమంలో అనేక రాజకీయాలు, శిష్యుల మధ్యన గొడవలు, అధికారం కోసం కుట్రలు జరిగాయి. రజనీష్ ఆరోగ్యం అప్పటికే బాగా క్షీణించింది. ఇంక కొద్ది నెలలలో ఆయన చనిపోతాడని తెలుసుకున్న శిష్యులు వేల కోట్ల రూపాయల ఆయన ఆస్తులకోసం ప్రయత్నాలు ప్రారంభించారు. ఈ క్రమంలో వారి మధ్యన ఎన్నో గొడవలు జరిగాయి. ఒక స్టేజిలో రజనీష్ ను పోలీసులు అరెస్ట్ చెయ్యబోయారు కూడా. ఇలాంటి గొడవలన్నీ సరిగ్గా 30 ఏళ్ళ క్రితం పూనాలో జరిగాయి. ఇవి కూడా స్పష్టంగా ధనూరాశిలో శనికుజుల ప్రభావమే.

అంతేకాదు. ఇంకా కొన్ని పోలికలున్నాయి. రజనీష్ ఆశ్రమంలో, ఇష్టపడిన వారి మధ్యన ఫ్రీ సెక్స్ అనేది సర్వసాధారణంగా జరుగుతూ ఉండేది. అంతేకాదు అక్కడ స్మగ్లింగ్, డ్రగ్స్ వంటి నేరాలు కూడా జరుగుతూ ఉండేవి. ప్రస్తుతం ఆశారాం బాపూ ఆశ్రమంలో జరిగినవి కూడా సెక్స్ నేరాలే. పూనా ఆశ్రమంలో రజనీష్ సన్నిహితులు ఇన్నర్ సర్కిల్ వారికి కూడా ఈ నేరాలతో సంబంధాలున్నాయి. ప్రస్తుతం కూడా ఆశారాం బాపూ కుమారుడు నారాయణ సాయి కూడా ఇంకో రేప్ కేసులో దోషిగా ఉన్నాడు. ఇంతకు ముందు కూడా ఇతని మీద ఇలాంటి ఆరోపణలున్నాయి. ఇంకా మిగిలిన కోణాలు దర్యాప్తులో బయటపడొచ్చు.

రజనీష్ ఆశ్రమం కూడా ఇండియాకు పశ్చిమ తీరంలోనే ఉంది. ఆశారాం బాపూ కూడా గుజరాత్ వాడే. పశ్చిమతీర రాష్ట్రాలలోనే ఆయనకు మంచి అనుచరగణం ఉన్నది. ఈ కోణం కూడా గమనించదగ్గదే. రజనీష్, ఆశారాం ఇద్దరూ కూడా గడ్డాలు పెంచుకుని దాదాపు ఒకలాగే కనిపిస్తారు. ఈ కోణాన్ని కూడా గమనించాలి.

జనవరి 1990 రజనీష్ మరణ సమయంలో
శని కుజులు ధనూరాశిలో
కనుక గ్రహప్రభావం అనేది, అది జరిగిన ప్రతిసారీ దాదాపుగా ఒకే రకమైన ఫలితాలు ఇస్తూ ఉంటుంది అనేది స్పష్టం. కాకపోతే మారిన పరిస్థితుల దృష్టా వ్యక్తులు మారవచ్చు, ప్రాంతాలు మారవచ్చు, సంఘటనలు మారవచ్చు. కానీ ట్రెండ్ అనేది మాత్రం ఒకలాగే ఉంటుంది. హ్యూమన్ డ్రామా చాలా విచిత్రంగా అవే సన్నివేశాలతో రకరకాల చోట్ల రకరకాలుగా జరుగుతూ ఉంటుంది.

ఇదంతా చూస్తున్న తర్వాత, మనుషుల మీద గ్రహప్రభావం ఏమాత్రమూ ఉండదని తెలివైనవాళ్ళు ఎవరైనా ఎలా అనగలరు?

22, ఏప్రిల్ 2018, ఆదివారం

గత నెలరోజులుగా యాక్సిడెంట్లు - 2

మానవ జీవితం ఎంత సంక్లిష్టంగా ఉంటుందో గ్రహచలనం కూడా అంతే సంక్లిష్టంగా ఉంటుంది. ఈ రెంటికీ సంబంధాలను గమనిస్తూ అర్ధం చేసుకుంటూ ఉంటే చాలా అద్భుతమైన విశ్వలీల మనకు అర్ధమౌతుంది.

ప్రస్తుతం తెలుగు రాష్ట్రాలలో సినీ పరిశ్రమలోనూ రాజకీయప్రపంచంలోనూ దుమారం పుట్టిస్తున్న 'కాస్టింగ్ కోచ్' వివాదంలో అసలు విషయం మరుగునపడిపోయి, ఎవరు ఎవర్ని దూషించారు? అలా ఎందుకు అనాలి? అనే విషయం తెరమీదకు తేబడింది. ఈ వివాదం దారిమళ్ళిన తుఫాన్ లాగా ఎటెటో పోతున్నది. రకరకాల శక్తులు రంగప్రవేశం చేసి దీనిని ఇష్టంవచ్చినట్లు మార్చేస్తున్నాయి. ఈ సందర్భంగా గ్రహప్రభావాన్నిమరొక్కసారి గమనిద్దాం.

20-4-2018 న శుక్రుడు వృషభరాశిలోకి ప్రవేశించినప్పటికి రెండు రోజుల ముందే శనీశ్వరుడు వక్ర స్థితిలోకి వచ్చేశాడు. అంటే నాడీ జ్యోతిష్య సూత్రాల ప్రకారం ఆయన ప్రస్తుతం వృశ్చిక రాశిలోకి వచ్చినట్లు లెక్క. కనుక మళ్ళీ శని శుక్రులమధ్యన సమసప్తక స్థితి ఏర్పడింది. ఇది మంచి సూచన కాదు. పైగా శత్రుక్షేత్రం అయిన వృశ్చికంలో శనీశ్వరుడు శాంతిగా ఏమీ ఉండలేడు. కనుక ఈ సమాజంలో జరుగుతున్న లైంగిక నేరాలు ఆరోపణలు తగ్గకపోగా ఇంకా పెరుగుతాయని చెప్పాలి. పైగా, ఇంతకు ముందులేని కుట్రలు కుతంత్రాలు ఈ మొత్తం వ్యవహారంలో చోటుచేసుకుంటాయి.

అధికార సూచకుడైన సూర్యుడు ఉచ్చస్తితిలో ఉన్నందువల్ల ఉన్నతాధికారులకు రాజకీయ నాయకులకు కూడా ఈ విషయంలో పాత్ర ఉందని స్పష్టంగా తెలుస్తుంది. దీనికి వత్తాసుగా బుద్ధి కారకుడైన బుధుడు నీచస్థితిలో ఉండటం వల్ల, ఈ పరస్పర ఆరోపణలు చేసుకునేవారికి బుద్ది అనేది లోపిస్తుంది. వక్రబుద్ధితో రకరకాలైన నీచారోపణలు చేసుకోవడం ఇందుకే జరుగుతున్నది. ఇదంతా బుధుడు తన నీచస్థితిలోనుంచి బయటపడి రాశి మారేటంతవరకూ అంటే, ఇంకొక రెండు వారాలు కొనసాగుతుంది.

ఇకపోతే ధనూరాశిలో శనికుజుల కలయిక వల్ల దేవాలయాలకూ, ధార్మిక సంస్థలకూ గురువులకూ ప్రమాదాల ముప్పు పొంచి ఉందని తేలికగా అర్ధమౌతున్నది. ఎందుకంటే, ధనుస్సు సహజ నవమస్థానంగా దేవాలయాలకూ ధార్మిక సంస్థలకూ గురువులకూ సూచిక. నిన్న రాత్రి ఈ పోస్ట్ ప్రతిని తయారు చేస్తున్న సమయంలోనే అమెరికాలోని మిషిగన్ రాష్ట్రంలో ఉన్న పరాశక్తి ఆలయంలో హోమం జరుగుతున్నపుడు అగ్నిప్రమాదం జరిగి దేవాలయాన్ని నాలుగురోజులపాటు మూసివేస్తున్నట్లుగా ప్రకటించారు. త్వరలో మన దేశంలో కూడా ఇలాంటి వార్తలు వినబోతున్నాం.

10-5-2018 న బుధుడు మేషరాశిలోకి మారేవరకూ మన రాష్ట్రంలోని సినిమా/ రాజకీయ రంగంలో ఈ కుట్రలు ఆరోపణలు తప్పవు. అలాగే 15-5-2018 న సూర్యుడు వృషభ రాశికి, శుక్రుడు మిధునరాశికి మారేవరకూ ప్రమాదాలు, సెక్స్ నేరాలు, ఆరోపణలు ఉంటూనే ఉంటాయి. యూ ట్యూబ్, ఫేస్ బుక్, ట్విటర్ లలో ఈ వినోదం కొనసాగుతూనే ఉంటుంది.  గమనించండి.

19, ఏప్రిల్ 2018, గురువారం

గత నెలరోజులుగా యాక్సిడెంట్లు - లైంగిక నేరాలు - గ్రహప్రభావం

ధనూరాశిలో శనికుజుల యుతి మీద గతనెల 27 వ తేదీన ఒక పోస్ట్ వ్రాస్తూ నేను చెప్పిన సంఘటనలు ఎన్నో ఎన్నెన్నో జరుగుతూ ఉండటం మీరందరూ చూస్తున్నారు కదా ! సరిగ్గా చెప్పాలంటే మార్చి 8 వ తేదీన కుజుడు ధనూరాశిలోకి ప్రవేశించి శనీశ్వరుడితో కలిశాడు. ఆ రోజునుంచీ యాక్సిడెంట్ల పర్వం మొదలైంది. మార్చి 21 న ఈక్వినాక్టియల్ డే నుంచీ మరీ ఎక్కువైంది.

ఈ నలభై రోజులుగా నేను ఎన్నో వార్తలు విన్నాను. అంతర్జాతీయ స్థాయిలో గాని. జాతీయ స్థాయిలో గాని. సిటీలో గాని, మాకు తెలిసిన వారిలో గాని ఈ కాలంలో ఎన్నో యాక్సిడెంట్లు జరిగాయి. వీటిలో, వందలాదిమంది సైనికులు చనిపోయిన విమాన ప్రమాదాలనుంచి, టూ వీలర్ ప్రమాదాలనుంచి. కార్లు ఆటోల ప్రమాదాల నుంచి, ఊరకే నడుస్తూ క్రింద పడి గిలక బెణికిన వారివరకూ, మోకాళ్ళు మోచేతులు ఎముకలకు దెబ్బలు తగిలినవారి వరకూ అన్ని రకాల కేసులూ ఉన్నాయి.


మార్చి 22 తేదీ రాత్రి స్వయంగా నాకూ యాక్సిడెంట్ అయింది. రాత్రి పదిగంటల సమయంలో నరసరావుపేట నుంచి గుంటూరుకు వస్తుండగా బైక్ యాక్సిడెంట్ అయింది. ప్రస్తుతం నాకు చాలా చెడుదశ జరుగుతున్నది. అందులో నా ప్రాణాలే పోవలసింది. ఎప్పుడో చేసిన పుణ్యం కాస్త మిగిలి ఉండబట్టి, ఇలాటిది ఏదో జరుగుతుందని ముందే ఊహించి రెమెడీలు చేస్తూ ఉండబట్టి చిన్న చిన్న దెబ్బలతో బయటపడ్డాను. కుడిమోకాలు ప్రాక్చర్ అయింది. లిగమెంట్స్ తెగిపోయాయి. నాలుగురోజులు ఆస్పత్రిలో ఉండి ప్రమాదం నుంచి బయటపడి కోలుకుంటూ ప్రస్తుతం ఇంకా బెడ్ రెస్ట్ దశలోనే ఉన్నాను. ఇంకా ఒక నెల రోజులు బెడ్ రెస్ట్ లోనే ఉండాలి. పనీపాటా లేదని అనలేను. పని ఒక్కటే లేదు, పాటలున్నాయి, అందుకే బ్లాగులో ఈ పాటల వెల్లువ !

ఇదే సమయంలో మనకు ఖగోళంలో కనిపిస్తున్న ఇంకొక యోగం మీనరాశిలో శుక్రుని ఉచ్ఛ స్థితి, మరియు ఆ తర్వాత ఉచ్ఛ సూర్యునితో మేషరాశిలో ఆయన యుతి. ఇదంతా ఒకటి రెండు నెలలనుంచీ జరుగుతూ ఉన్నప్పటికీ, మార్చి 27 తేదీన శుక్రుడు మేషరాశిలోకి అడుగుపెట్టినప్పటినుంచీ కొన్ని విచిత్ర సంఘటనలు జరుగుతున్నాయి. అవే - లైంగిక నేరాలు లేదా లుకలుకలు.

ఈ యోగం వల్ల దాదాపు ప్రతిరోజూ కనిపిస్తున్న రేప్ కేసుల్లో జమ్మూలో జరిగిన ఆసిఫా రేప్ కేసు తలమానికం. అలాగే తెలుగు సినిమా రంగంలో 'కాస్టింగ్ కౌచ్' ఉందా లేదా అని యూట్యూబ్ లో రచ్చరచ్చగా జరుగుతున్న అనవసరమైన చర్చ కూడా ఇందులో భాగమే. చిలికి చిలికి గాలివాన అయినట్లుగా, ఇది సినిమా రంగంలోని ప్రముఖుల మెడలకూ, రాజకీయ నాయకుల మెడలకూ కూడా చుట్టుకుని ప్రెస్ మీట్లూ, యూట్యూబ్ వీడియోలతో, చాలా అసహ్యకరమైన గోలగా తయారైంది. ఎవరి వెనుక ఎవరున్నారో, ఎవరికి డబ్బులిచ్చి ఎవరు మాట్లాడిస్తున్నారో, ఎవరు ఎవర్ని ఎగదోస్తున్నారో తెలియనంతగా ఈ గోల జరుగుతున్నది. ప్రతిరోజూ వెల్లువెత్తుతున్న ఈ ఛండాలపు గోల చూడలేక అసలు యూట్యూబ్ ఓపన్ చెయ్యడమే ఎంతోమంది మానేశారు.

మనుషులమీదా లోకంమీదా గ్రహప్రభావం ఖచ్చితంగా ఉంటుందనీ, జరిగే ఈవెంట్స్ ఆ గ్రహప్రభావం వల్లే ప్రేరేపించబడతాయనీ, జరుగుతాయనీ, వెలుగులోకి వస్తాయనీ ఇవన్నీ మళ్ళీ నిరూపిస్తున్నాయి.

17, ఏప్రిల్ 2018, మంగళవారం

Kahi Dur Jab Din Dhal Jaye - Mukesh


Kahi dur jab din dhal jaye Saz ki dulhan badan chureye
Chup ke se aaye...

అంటూ ముకేష్ తన మధుర స్వరంలో ఆలపించిన ఈ గీతం 1971 లో వచ్చిన Anand అనే చిత్రంలోనిది. ఇది అప్పుడే కాక ఇప్పటికీ కూడా మరపురాని హిట్ గీతమే. సుమధుర సంగీత దర్శకుడు సలీల్ చౌధురీ ఈ పాటకు ఇచ్చిన రాగం చాలా మధురమైనది.

సున్నిత హృదయులైన వారు ఈ లోకంలో ఇమడలేరు. ఎందుకంటే ఈ లోకం పైకి కనిపించేటంత తెల్లనిది కాదు. ఇది చాలా క్రూరమైనది. మనుషులు తనను అర్ధం చేసుకోలేనప్పుడు అలాంటి సున్నిత హృదయులు ఏం చేస్తారు? ప్రకృతితో మమేకమైపోయి, తమ గుండెను విప్పి దానితో చెప్పుకుంటారు. సేదదీరుతారు. ఈ గీతం కూడా అలాంటి సున్నిత భావాలను వెలిబుచ్చేదే.

నా స్వరంలో కూడా ఈ గీతాన్ని వినండి మరి.

Movie:--Anand (1971)
Lyrics:--Yogesh
Music:--Salil Chowdhury
Singer:-- Mukesh
Karaoke Singer:-- Satya Narayana Sarma
Enjoy
----------------------------------------
Kahin dur jab din dhal jaye
Saaz ki dulhan badan churaye chupke se aaye
Kahin dur jab din dhal jaye
Saaz ki dulhan badan churaye chupke se aaye
Mere Khayalo ke aangan me – Koi sapno ke deep jalaye
Deep jalaye
Kahin dur jab din dhal jaye
Saaz ki dulhan badan churaye chupke se aaye

Kabhi yuhi jab huyi bojhal sase
Bhar aayi baithe baithe Jab yuhi aankhe – 2
Tabhi machal ke – Pyar se chalke
Chooye koi mujhe par – Nazar na aaye - Nazar na aaye
Kahin dur jab din dhal jaye
Saaz ki dulhan badan churaye chupke se aaye

Kahin toye dil kabhi Mil nahi paate
Kahise nikal aaye Janmo ke naate – 2
Hai meethi uljhan Bair apna man
Apna hi hoke sahe Dard paraye - Dard paraye
Kahin dur jab din dhal jaye
Saaz ki dulhan badan churaye chupke se aaye

Dil jaane mere sare Bhed ye gahere
Kho gaye kaise mere sapne sunehere-2
Ye mere sapne Yehi tohe apne
Mujhse judana honge Inke ye saaye – Inke ye saaye

Kahin dur jab din dhal jaye
Saaz ki dulhan badan churaye chupke se aaye
Mere Khayalo ke aangan me – Koi sapno ke deep jalaye
Deep jalaye
Kahin dur jab din dhal jaye
Saaz ki dulhan badan churaye chupke se aaye

Meaning

Some where, at a distant place
When the day turns into night
The bride of twilight sneaks in silently
with a shy face
In the courtyard of my thoughts
some one has lit a lamp of dreams

Sometimes when my breath becomes heavy
for no reason at all
And when sitting for hours all alone
my eyes become full of tears
Some one madly walks over to me
and pats on my shoulder lovingly
but never becomes visible to me

Sometimes, our hearts could not come together
and sometimes, memories of past births
just spring up within
this is a sweet puzzle
and my mind becomes my own enemy
it is mine but bears the pain of others

My heart knows all my deeper problems
It clearly knows how all my golden dreams are shattered
all my dreams are nothing but yours
and these shadows will never leave me ever

Some where, at a distant place

When the day turns into night
The bride of twilight sneaks in silently
with a shy face

తెలుగు స్వేచ్చానువాదం

ఎక్కడో దూరాన, పగలు రాత్రిగా మారే సమయంలో
సంధ్యా సుందరి తన సిగ్గుమోముతో
నాకోసం నిశ్శబ్దంగా తరలి వస్తుంది
నా ఆలోచనల ప్రాంగణంలో
స్వప్నాల దీపాన్ని ఎవరో వెలిగించారు

కొన్నిసారు కారణం లేకుండానే
నా శ్వాస బరువెక్కినప్పుడు
కూర్చుని కూర్చుని నా కన్నులు నీటితో నిండినప్పుడు
తను పిచ్చిదానిలా వచ్చి
నా భుజంపైన ఓదార్పుగా చెయ్యి వేస్తుంది
కానీ నాకెప్పుడూ కనిపించదు

కొన్నిసార్లు మా హృదయాలు కలవవు
కానీ కొన్నిసార్లు
గత జన్మల బరువైన జ్ఞాపకాలు మమ్మల్ని వెంటాడతాయి
ఇదొక తియ్యని చిక్కుముడి
చాలాసార్లు నా మనసే నా శత్రువౌతుంది
అది నాదే, కానీ ఇతరుల బాధల్ని మోస్తూ ఉంటుంది

నా పిచ్చి సమస్యలన్నీ నా హృదయానికి తెలుసు
నా బంగారు కలలన్నీ ఎలా నాశనమయ్యాయో
దానికి బాగా తెలుసు
నా ఈ కలలన్నీ నావికావు నీవే
ఈ నీడలు నన్నెప్పటికీ వదలిపోవు

ఎక్కడో దూరాన, పగలు రాత్రిగా మారే సమయంలో
సంధ్యా సుందరి తన సిగ్గుమోముతో
నాకోసం నిశ్శబ్దంగా తరలి వస్తుంది

15, ఏప్రిల్ 2018, ఆదివారం

శ్రీవిద్యా రహస్యం - 2nd Edition - E Book రిలీజైంది

అశేషాంధ్ర పాఠకుల విశేషాభిమానాన్ని సశేషంగా చూరగొన్న మా పుస్తకం 'శ్రీవిద్యా రహస్యం' మొదటి ముద్రణలో వేసిన పుస్తకాలన్నీ అయిపోవడంతో రెండవ ముద్రణకు ముందుగా, పుస్తకాన్ని మళ్ళీ ఒకసారి అవసరమైన మార్పులు చేర్పులు చేద్దామని భావించడం జరిగింది.

ఈ క్రమంలో భాగంగా, 'నాలుగు ఆచారములు' అన్న క్రొత్త అధ్యాయాన్ని పుస్తకానికి చేర్చాము. అందులో, శ్రీవిద్యోపాసనలోని నాలుగు ఆచారాలను దాదాపు ఏభై పద్యాలలో వివరించడం జరిగింది. అక్కడక్కడా పాతపద్యాలను మార్చడం, కొన్ని అధ్యాయాలలో అవసరమైన చోట్ల కొంత వివరణను పెంచడం జరిగింది. ఆయా అధ్యాయాల ముందుగా శ్రీ యంత్రంలోని నవావరణల చిత్రాలను చేర్చడం జరిగింది. ఈ మార్పులతో మా పుస్తకానికి ఒక పరిపూర్ణత వచ్చినట్లుగా భావిస్తూ రెండవ ముద్రణకు వెళ్ళబోతున్న సందర్భంగా, ముందుగా 'ఈ - బుక్' ను విడుదల చెయ్యడం జరిగింది.

పుస్తకం కావలసినవారు ఇంతకు ముందు మాదిరిగానే, google play books నుంచి పొందవచ్చు.

ఈ పుస్తకాన్ని రివ్యూ చెయ్యడంలో విసుగు లేకుండా సహకరించిన నా అమెరికా శిష్యులకు కృతజ్ఞతలు తెలియజేస్తున్నాను. ఈ పుస్తకం ఇంగ్లీషు వెర్షన్ The Secret of Sri Vidya అనే పేరుతో అమెజాన్ లో కూడా లభ్యమౌతున్నది. అతి త్వరలో ఆ 'ఈ-బుక్' కూడా అప్ డేట్ చెయ్యబడుతుంది.

13, ఏప్రిల్ 2018, శుక్రవారం

Tu Meri Zindagi Hai - Kumar Sanu, Anuradha Podwal


Tu Meri Zindagi Hai Tu Meri Har Khusha Hai

అంటూ కుమార్ సానూ, అనూరాధా పోద్వాల్ మధురంగా ఆలపించిన ఈ గీతం 1990 లో వచ్చిన Aashiqui అనే చిత్రంలోనిది.  ఇదొక ఎవర్ గ్రీన్ మధుర గీతం. నేను పాడి బ్లాగ్లో పోస్ట్ చేసిన పాటలలో ఇది మొదటి పాట. మళ్ళీ ఇప్పుడు రివైజ్ చేసి పాడాను. వినండి మరి.

Movie:-- Aashiqui (1990)
Lyrics:-- Sameer
Music:-- Nadeem Shravan
Singers:-- Kumar Sanu, Anuradha Podwal
Karaoke singer:-- Satya Narayana Sarma
Enjoy
----------------------------------------------
Tu meri zindagi hai - Tu meri har khushi hai
Tuhi pyar tuhi chahat - Tuhi aashiqui hai
Tu meri zindagi hai - Tu meri har khushi hai

Pehli mohabbat ka ehsaas hai tu -2

Bujhte jo bujhna paaye Vo pyas hai tu
Tuhi meri pehli khwahish - Tuhi aakhri hai
Tu meri zindagi hai - Tu meri har khushi hai

Har jakhm dilka - mere dilse dua de

Khushiya tujhe gham sare - mujhko khuda de
Tujhko bhulana paya - Meri bebasi hai

Tu meri zindagi hai - Tu meri har khushi hai

Meaning

You are my life - you are my happiness
You are my love - You are my passion
You are my love story

You are the my feeling of first love
You are my thirst that cannot be quenched
You are my first desire
and you are the last

Every wound that you give to my heart
will become a blessing to you in return
Let God give me all pain
and all happiness to you
Not able to forget you is my weakness

You are my life - you are my happiness
You are my love - You are my passion
You are my love story

తెలుగు స్వేచ్చానువాదం

నీవే నా జీవితానివి - నీవే నా ఆనందానివి
నీవే నా ప్రేమవు - నువ్వే నా కోరికవు
నువ్వే నా ప్రేమకధవు కూడా

నా మొదటి ప్రేమలోని మధురానుభూతివి నీవే
నాలోని ఆరిపోని దాహానివీ నీవే
నా మొదటి కోరికవూ నీవే
నా ఆఖరి కోరికవూ నీవే

నువ్వు నా హృదయానికి చేసే ప్రతి గాయమూ
నీకు మంచిని చెయ్యాలని ఆశిస్తున్నాను
నీ బాధలన్నీ దేవుడు నాకివ్వనీ
నా సుఖాలన్నీ నీకివ్వనీ
నిన్ను మర్చిపోలేకపోవడమే
నా బలహీనత

నీవే నా జీవితానివి - నీవే నా ఆనందానివి
నీవే నా ప్రేమవు - నువ్వే నా కోరికవు
నువ్వే నా ప్రేమకధవు కూడా

వచ్చే ఆదివారం మా ఇంట్లో సత్సంగం - మీరు రావాలి

నేనేం వ్రాసినా నా అనుభవాల నుంచీ నా చుట్టూ జరుగుతున్న విషయాల పరిశీలన నుంచీ వ్రాస్తూ ఉంటాను. అలాంటివి మాత్రమే మనస్సులో హత్తుకుపోతాయనీ ఎప్పటికైనా గుర్తుంటాయనేదీ నా నమ్మకం మాత్రమే కాదు వాస్తవం కూడా.

అలాంటి సంఘటనే ఈ మధ్యన ఒకటి జరిగింది.

మొన్నేదో పనిలో ఉండగా ఒక ఫోనొచ్చింది.

'హలో' అంటూ పలకరించింది ఒక స్త్రీ స్వరం.

'హలో' అన్నా.

'వచ్చే వారం మా ఇంట్లో సత్సంగం ఉంది. మీరు రావాలి.' అంది ఆ స్వరం.

బిజీ బ్రతుకుల పుణ్యమా అని ఈ మధ్యన ఫోన్ మానర్స్ కూడా ఎవరికీ ఉండటం లేదు. వాళ్ళు హలో అంటూనే వాళ్లెవరో మనకు తెలిసిపోతుందని అనుకుంటారో ఏమిటో అర్ధం కాదు. డైరెక్ట్ గా సబ్జెక్ట్ లోకి వచ్చేస్తూ ఉంటారు.

'ఏమ్మా! ముందు మీరెవరో చెప్పండి' అడిగా.

ఎంతమందికి చెప్పమంటారు? అన్న విసుగు ఆమె గొంతులో ధ్వనించింది.

'నేను పలానా. ఇక్కడ పలానా కాలేజీలో లెక్చరర్ గా పనిచేస్తూ ఉంటాను.' అంది.

'సరే. సత్సంగం అంటున్నారుగా . ఏంటో చెప్పండి.' అన్నాను.

'నేను శారదా మఠ్ డివోటీని. వచ్చే ఆదివారం మా ఇంట్లో సత్సంగం పెడుతున్నాం. మీరూ మీ శ్రీమతీ రావాలి.' అందామె.

అలా అనడమే గాక, ఆ సత్సంగం షెడ్యూల్ ఎలా ఉంటుందో వివరంగా చెప్పడం మొదలుపెట్టింది.

అదంతా ఓపికగా విని ఆమెతో ఇలా చెప్పాను.

'చూడమ్మా నాదొక సందేహం. సత్సంగం వారానికి ఒకరోజు చేస్తే సరిపోతుందా?'

నేనడిగింది ఆమెకు అర్ధం కాలేదు.

'ఒక్కొక్క వారం ఒక్కొక్కరి ఇంట్లో పెడుతున్నాం అండి.' అందామె.

'మీరు వారానికి ఒకరోజే భోజనం చేస్తున్నారా లేక రోజూ చేస్తున్నారా?' అడిగాను.

అవతలవైపు నుంచి కాసేపు మౌనం.

'అదేంటండి అలా అంటారు?' అడిగింది కాసేపటి తర్వాత.

ఇక ముసుగులో గుద్దులాట ఎందుకని ఆమెతో డైరెక్ట్ గా ఇలా చెప్పాను.

'చూడమ్మా. నేను రాలేను. ఎందుకంటే ఇలాంటి సత్సంగాల మీద నాకు నమ్మకం లేదు.'

'అదేంటండి మీరు రామకృష్ణా డివోటీనే కదా.' అందామె.

'అవునమ్మా. కానీ నా సంబంధం సరాసరి రామకృష్ణునితోనే గాని ఆయన సంస్థలతో కాదు. ఆ సంస్థలన్నీ నేను చిన్నప్పుడే బాగా తిరిగాను. ఇప్పుడు నాకు వాటిమీద ఏమీ ఇంటరెస్ట్ లేదు. వాటిల్లో ఆయన నాకు కనపడలేదు. సారీ. నేను మీ సత్సంగానికి రాలేను. మీకింకా వివరంగా కావాలంటే నేను వ్రాసిన పుస్తకాలు చదవండి. నా భావజాలం బాగా అర్ధమౌతుంది. దయచేసి ఇలాంటి ఆహ్వానాలతో నాకు మళ్ళీ ఫోన్ చెయ్యకండి' అని చెప్పాను.

అంతసేపు మాట్లాడి కనీసం 'థాంక్స్' కూడా చెప్పకుండా ఫోన్ కట్ చేసింది ఆమె. ముందే చెప్పాగా కనీసం ఫోన్ మానర్స్ కూడా జనం మర్చిపోతున్నారని.

ఇలాంటి సత్సంగాలలో నేను చాలా చిన్నప్పుడే, అంటే నాకు ఇరవై ఏళ్ళ లోపే చాలా తిరిగాను. వాటిలో ఏమీ లేదనీ ఏమీ దొరకదనీ నేను స్పష్టంగా చెప్పగలను. ఇలాంటి సత్సంగాలూ పూజలూ, ఇంకా ఇంకా మనల్ని భ్రమల్లో ముంచేవేగాని తేల్చేవి కావు.

వీటిని నిర్వహించే వారిలో చాలామందిలో 'ఐడెంటిటీ క్రైసిస్' ఉంటుంది. అదే వీళ్ళచేత ఇలాంటి మీటింగులు పెట్టిస్తూ ఉంటుంది. చివరకు వీరంతా కరుడుగట్టిన చాదస్తపు భక్తులుగా రూపాంతరం చెందుతూ మిగతావారిని కూడా అలాగే మార్చాలని ప్రయత్నిస్తూ మిగిలిపోతారుగాని ఆధ్యాత్మికంగా అంగుళం కూడా ఎదగలేరు. ఇలాంటి వారిలో సాయిబాబా భక్తులూ, ఇంకా చాలామంది సోకాల్డ్ మహనీయుల భక్తులూ ఉంటారు. ఈ సత్సంగాలూ పూజల వరకే గాని, వారివారి జీవితాలలో ఉన్నతమైన మార్పులు ఎక్కడా కన్పించవు. ఇంకా చెప్పాలంటే, మామూలు మనుషులకంటే ఇంకా దరిద్రంగా వీరి ప్రవర్తనలుంటూ ఉంటాయి. ఇలాంటి వారిని నా జీవితంలో నేను చాలామందిని చూచాను.

అందుకే ఈ సత్సంగాలన్నా, సామూహిక భజనలన్నా, పార్టు టైం దీక్షలన్నా, గురుపూజా మహోత్సవాలన్నా నాకు పరమ చీదర. దానికి కారణం ఒక్కటే ! ఇలాంటి వారిని కొన్ని వందలమందిని నేనింతవరకూ చూచాను. కానీ వారిలో ఒక్కరిలో కూడా నిజమైన ఆధ్యాత్మిక ఔన్నత్యాన్ని నేను ఇంతవరకూ చూడలేదు. ఇలాంటి సత్సంగాలతో సంబంధం లేని మామూలు మనుషులలో ఆ ఔన్నత్యాన్ని అనేకసార్లు చూచాను. అందుకే ఈ పూజలకూ నిజమైన ఆధ్యాత్మికతకూ ఎలాంటి సంబంధమూ లేదని నేను విశ్వసిస్తాను.

ఒకసారి జిల్లెళ్ళమూడి అమ్మగారి భక్తులు కూడా ఒకరు నాతో ఇలా అన్నారు.

'మీరు గుంటూరు లోనే ఉంటారు కదా! ప్రతివారం ఒకరోజున ఒక్కొక్క భక్తుని ఇంట్లో మేం కలుస్తున్నాం. అక్కడ అమ్మ పూజ జరుగుతుంది. మీరూ రండి. వచ్చేటప్పుడు కొబ్బరికాయా పూలూ తెచ్చుకోండి. మీరు కూడా పూజ చేసుకోవచ్చు'.

పిచ్చోడిలా చూశాను ఆ వ్యక్తి వైపు.

'నేను జిల్లెల్లమూడి వెళ్ళినప్పుడే ఏ కొబ్బరికాయలూ పూలూ తీసికెళ్ళను. ఇక ఈ సత్సంగానికి ఎలా తెస్తానని మీరనుకుంటున్నారు? నా పూజా విధానం మీకర్ధం కాదులే. మీరు పిలిచినందుకు థాంక్స్. కానీ నేను రాను. ఇలాంటి పూజల మీద నాకు నమ్మకం లేదు.' అని సూటిగా చెప్పాను.

ఆ వ్యక్తి మళ్ళీ మాట్లాడలేదు.

ఇలాంటి వ్యక్తులు చాలామంది, తామేం చేస్తున్నారో తమకే తెలియని వారు, మనకు తరచుగా తారసపడుతూ ఉంటారు. వీరిని చూచి జాలిపడటం తప్ప ఇంకేం చెయ్యలేం ప్రస్తుతానికి !

వారానికి ఒకరోజు సత్సంగం జరిగితే మిగతా ఆర్రోజుల జీవితమూ దుష్టసంగం అని అర్ధమేగా మరి !!

అయినా వీళ్ళ పిచ్చి కాకపోతే, సత్యానికి సత్సంగం అవసరమా ??

12, ఏప్రిల్ 2018, గురువారం

Tumko Dekha Tho Ye Khayal Aaya - Jagjit Singh


Tumko Dekha Tho Ye Khayal Aaya 
Zindagi Dhoop Tum Ghana Saaya

అంటూ జగ్జీత్ సింగ్ తన సుమధుర మంద్ర స్వరంతో పాడిన ఈ పాట 1982 లో వచ్చిన Saath Saaath అనే చిత్రంలోనిది. ఇది ఇప్పటికీ చెక్కుచెదరకుండా నిలిచి ఉన్న మధురగీతాలలో ఒకటి.

నా స్వరంలో కూడా ఈ పాటను వినండి మరి !

Movie:-- Saath Saath (1982)
Lyrics:-- Javed Akhtar
Music:-- Kuldeep Singh
Singer:-- Jagjit Singh
Karaoke Singer:-- Satya Narayana Sarma
Enjoy
-----------------------------------------

Humming

Tum ko dekha to ye khayal aaya
Zindagi dhoop tum ghana saya

Tum ko dekha to ye khayal aaya - 2
Zindagi dhoop tum ghana saya
Tum ko dekha to ye khayal aaya

Aaz phir dilne ik tamanna ki-2
Aaz phir dilko hamne samjhaya-2
Zindagi dhoop tum ghana saya
Tum ko dekha to ye khayal aaya

Tum chale jaoge tho sochenge-2
Hum ne kya khoya humne kya paya-2
Zindagi dhoop tum ghana saya
Tum ko dekha to ye khayal aaya

Hum jise gunguna nahi sakte - 2
Waqt ne aisa geet kyu gaaya - 2
Zindagi dhoop tum ghana saya
Tum ko dekha to ye khayal aaya – 2

Humming

Meaning

When I saw you , this thought came to me
The world is strong heat
and you are my cool shade

Today again my heart wished for something
Today again I pacified it
telling it that the world is strong heat
and you are my cool shade

When you leave me then I might think
What I have lost and what I have gained
Perhaps only then I will understand
that the world is strong heat
and you are my cool shade

What I could not sing on my lips
Why fate has sung that song
Is it to prove that the world is strong heat
and you are my cool shade?

తెలుగు స్వేచ్చానువాదం

నిన్ను చూచినపుడు
ఈ ఆలోచన నా మదిలో మెరిసింది
ఈ ప్రపంచం మండే ఎండ
నువ్వు చల్లని నీడవని

ఈరోజు మళ్ళీ నా మదిలో
ఒక కోరిక మెదిలింది
కానీ నా మనసుకు మళ్ళీ నచ్చజెప్పాను
ఈ ప్రపంచం మండే ఎండ
నువ్వు చల్లని నీడవని

నువ్వు నాకు దూరమైనప్పుడు
అప్పుడు ఆలోచిస్తానేమో
నిజానికి నేనేం పొందాను
ఏం కోల్పోయానని
ఈ ప్రపంచం మండే ఎండ
నువ్వు చల్లని నీడవని
అప్పుడైనా నాకర్ధమౌతుందా?

నేను నా స్వరంతో పాడలేని ఈ పాటను
విధి నాచేత ఎందుకు పాడిస్తోందో?
ఈ ప్రపంచం మండే ఎండ
నువ్వు చల్లని నీడవని
చెప్పడానికేనేమో?

నిన్ను చూచినపుడు
ఈ ఆలోచన నా మదిలో మెరిసింది
ఈ ప్రపంచం మండే ఎండ
నువ్వు చల్లని నీడవని

10, ఏప్రిల్ 2018, మంగళవారం

మీ పాటలు వేరే బ్లాగ్ లొ పెట్టండి

నా బ్లాగ్ పాఠకులలో కొందరు ఆధ్యాత్మికత కోసమే చదివే వారుంటారు. కలగూరగంప లాంటి నా బ్లాగ్ వారిలో అనేక విరుద్ధ భావాలను కలిగిస్తూ ఉంటుంది. పాపం వారిలో కొంతమంది నాకు మంచిగానే కొన్ని సలహాలను ఇవ్వబోతూ ఉంటారు. అలాంటి వారినుంచి నాకు మెయిల్స్ వస్తూ ఉంటాయి. అలాంటివాటిలో తరచుగా నాకోచ్చే మెయిల్ ఇది.

'మీరు ఆధ్యాత్మికత మీద చాలా బాగా వ్రాస్తూ ఉంటారు. కానీ మీ బ్లాగులో పాటలు కూడా పాడి పెడుతూ ఉంటారు. అవి మాకు చాలా ఇబ్బందిని కలిగిస్తూ ఉంటాయి. ఈ ఆధ్యాత్మికత పక్కనే అలాంటి పాటలు వినాలంటే మాకు చాలా ఇబ్బందిగా ఉంటుంది. కనుక మా సలహా ఏమంటే, మీ పాటల వరకు ఇంకో బ్లాగ్ తయారు చేసుకోండి. అందులొ ఆ పాటల్ని పెట్టుకోండి.'

పాపం వీరి పాయింట్ నాకు చక్కగానే అర్ధం అయింది. అందరికీ వ్యక్తిగతంగా జవాబు ఇవ్వలేను గనుక బ్లాగు ముఖంగా ఈ పోస్ట్ అన్నమాట !

ఆధ్యాత్మికత అంటే ముందుగా మీ అభిప్రాయం మార్చుకోండి. అది ఏదైనా కావచ్చు గాని సరియైన దృక్కోణం మాత్రం కాదని నేనంటాను. మడి కట్టుకుని పూజామందిరంలో కాసేపు చేసే పూజ మాత్రమే ఆధ్యాత్మికత అనే భావానికి నేను పూర్తిగా వ్యతిరేకిని. నేను నమ్మేది, ఆచరించేది, నా శిష్యులకు నేర్పించేది  అయిన ఆధ్యాత్మికత - జీవితంలో ఒక ముక్క కాదు. కాసేపు చేసే పార్ట్ టైం ఉద్యోగం కాదు. నా ఆధ్యాత్మికత నా జీవితం మొత్తాన్నీ ఆవరించి ఉంటుంది. పూజామందిరంలో ఉన్నప్పుడు నేనెలాంటి స్థితిలో ఉంటానో టాయిలెట్లో ఉన్నపుడు కూడా అలాటి స్థితిలోనే ఉండటానికి ఇష్టపడతాను. నా ఆధ్యాత్మికతను చిన్న మాటల్లో చెప్పాలంటే ఇంతే !

పాటలు పాడినంత మాత్రానా, ఆటలు ఆడినంత మాత్రానా జారిపోయే ఆధ్యాత్మికత అసలు ఆధ్యాత్మికత కాదని నేనంటాను. పాటలు పాడటం అనేది భగవంతుడు ఇచ్చిన వరం. అదొక కళ. అన్ని కళలూ జగన్మాత వరాలే. దానిని సక్రమంగా చూడటమూ సక్రమంగా వాడుకోవడమూ నిజమైన ఆధ్యాత్మికత అని నేనంటాను.

నిజానికి నా పాటలను, అవి సినిమా పాటలైనా సరే, మనసు పెట్టి వింటే మిమ్మల్ని ధ్యానపు లోతుల్లోకి తప్పకుండా తీసుకుపోతాయి. అవి మిమ్మల్ని వెంటాడతాయి. కొన్ని రోజులపాటు వాటిని హమ్మింగ్ చెయ్యకుండా మీరుండలేరు. ఎంతో మంది నాకు మెయిల్స్ ఇస్తూ చెప్పిన, చెబుతున్న మాట ఇది ! 

ఎందుకంటే అవి ఉత్త గొంతుతో పాడిన పాటలు కావు. మనసుతో పాడిన పాటలు కాబట్టి !

అసలైన ఆధ్యాత్మికత దేనినీ కాదనదు. నిమ్నత్వాన్ని తప్ప ! అత్యున్నత స్థాయిలలో నిమ్నత్వాన్ని కూడా అది కౌగలించుకుంటుంది. అలాంటప్పుడు తక్షణ తన్మయత్వాన్నీ, ఔన్నత్యాన్నీ ఇచ్చే సంగీతం ఆధ్యాత్మికత కాకుండా ఎలా ఉంటుంది మరి?

ఇప్పుడైనా అర్ధమైందా అసలైన ఆధ్యాత్మికత అంటే ఏమిటో?